
Gửi bởi
francis1993
Nay thầy cho 2 bài OOP về làm mà e bó tay luôn. Nhờ các cao tăng giúp em với
BÀI 1: Thiết lập lớp biểu diễn khái niệm điểm trong mặt phẳng với hai thành phần dữ liệu hoành độ và tung độ. Viết các phương thức thiết lập, các hàm thành phần cho phép thay đổi nội dung của điểm, lấy hoành độ, tung độ, tịnh tiến, nhập, xuất một điểm, hàm vẽ điểm trong chế độ đồ họa (tùy chọn).
BÀI 2: 2. Viết định nghĩa lớp TamGiac để biểu diễn khái niệm tam giác trong mặt phẳng với các phương thức thiết lập, huỷ bỏ (nếu có). Các hàm thành phần nhập, xuất, tịnh tiến, quay, phóng to, thu nhỏ và vẽ tam giác (tùy chọn).
Tịnh tiến theo vector v (a,b) : x’= x +a; y’=y+b;
Phép quay tâm O, góc quay α
x’ = xcosα – y sinα;
y’= xsinα + ycosα;
khi đề cập đến đội hình MU, không thể ko nói tới một trong các câu lạc bộ bóng đá huyền thoại và với tầm ảnh hưởng nhất trong lịch sử của môn thể thao vua. Với hơn 1 thế kỷ còn đó và phát triển,...
Đội hình MU - Manchester United:...