-
03-06-2011, 08:32 AM #1Junior Member
- Ngày tham gia
- Sep 2015
- Bài viết
- 0
không phải không muốn giúp bạn, mà phần đa là cũng như bạn chẳng có kiến thức về OPENGL hay DIRECTX đủ để chỉ bạn, số còn lại thì chưa đọc qua thread .
Mình chỉ biết chút đỉnh XNA đủ làm game nhỏ - đơn giản thôi.View more random threads:
- Cách làm việc của lập trình viên
- Newbie muốn học làm tester, mong mọi người chỉ giúp?
- Tự học C như thế nàocho tốt?
- Cách nào để Quản lý mã nguồn tốt
- Giấy phép GNU, MIT có ý nghĩa như thế nào?
- công nghệ .NET là như thế nào?
- Hướng dẫn cách khắc phục tình trạng laptop, máy tính bị treo
- C, C++, C#, Visual C, ... khác nhau như thế nào?
- Kinh nghiệm hướng bảo mật ?
- Disk Cleanup và quỹ đen của hệ điều hành.
-
03-06-2011, 08:34 AM #2Junior Member
- Ngày tham gia
- Sep 2015
- Bài viết
- 0
Tìm hiểu thêm về hệ tọa độ vertex sau đó hãy bắt đầu từ những cái đơn giản nhất. Các chuyên gia về làm game và xử lý đồ họa cũng phải bắt đầu từ làm những thứ đơn giản được ghi đầy các sách. Nếu muốn một đêm thành 'cao thủ' thì em không biết làm thế nào cả.
OpenGL chỉ là một thư viện xử lý đồ họa rất bé trong cả lĩnh vực CNTT to lớn! Hầu hết các lập trình viên đều không mất thời gian để học nó.
-
03-06-2011, 11:20 AM #3Junior Member
- Ngày tham gia
- Sep 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi Kevin Hoang
Thông qua học API, mình học được rất nhiều khái niệm người ta sử dụng để implement cái API đó. Mà phải hiểu được khái niệm thì mới sử dụng được API.
Bạn chủ topic muốn học thì tìm các tài liệu OpenGL bằng tiếng Anh, hoặc lên gamedev.net tìm cái tutorial opengl mà học: http:/ehe.gamedev.net/
-
03-06-2011, 12:24 PM #4Junior Member
- Ngày tham gia
- Sep 2015
- Bài viết
- 0
Trước giờ mình học C,C++ ở trên trường lớp không thấy khó như trong trang mà bạn Judeau đưa cho, mình thấy nó rắc rối và phức tạp quá, làm sao để học tốt được cái món này đây? Bạn giúp mình được không?
-
03-06-2011, 01:19 PM #5Junior Member
- Ngày tham gia
- Sep 2015
- Bài viết
- 0
Hãy cho mình điểm bắt đầu để tiếp cận OPENGL
Chào các bạn! Hiện tại mình rất thích 3D và muốn học lập trình để tạo ra các sản phẩm 3D như game,....Mình có biết OPENGL và DIRECTX là những cái hỗ trợ cho việc lập trình về đồ họa. Nhưng mình thấy OPENGL là tốt hơn. Thế nên giờ mình muốn học nó, và có tìm hiểu qua chút ít. Nhưng mình vướng mắc ở chỗ không biết nên bắt đầu từ đâu để có thể theo học nó, hiện tại kiến thức lập trình của mình đã qua mức cơ bản, nghĩa là mình có học qua pascal, c, và hướng đối tượng với c++, học mấy cái này chủ yếu là làm bài tập trong sách bài tập, và bài thầy giáo cho. Khi đọc 1 đoạn code về OPENGL mình thấy lạ mắt quá, từ các từ khóa cho tới cấu trúc chương trình, không giống bất cứ kiểu bài nào về c,c++ mà mình đã làm.hix. Thế nên mình mong nhận được ý kiến từ các bạn đã học hay đã có kinh nghiệm về việc học OPENGL cho mình biết thông tin, để làm sao mình có thể theo học được nó. Càng chi tiết càng tốt vì mình vẫn lơ mơ lắm.
-
03-06-2011, 04:10 PM #6Junior Member
- Ngày tham gia
- Sep 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi Judeau
Mình không nói đến việc tự implement, chưa kể là mình còn rất lười implement.
Mình không dám ý kiến nữa hen!
-
10-07-2011, 05:56 PM #7Junior Member
- Ngày tham gia
- Sep 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi API.OPENGL
OpenGL thì không dễ ăn đâu, phải có căn bản trước thì đọc sách mới hiểu được. Nghiền quá thì cứ lên google kiếm ebook mà đọc, nhưng cách học nhanh nhất theo mình là học qua demo
-
11-07-2011, 07:52 PM #8Junior Member
- Ngày tham gia
- Sep 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi API.OPENGL
Khu dự án C-Sky View Bình Dương đầu tư bởi Cty Cổ phần Chánh Nghĩa Quốc Cường cuộc sống trọn vẹn vườn cảnh quan tối ưu diện tích. C-Sky View Bình Dương giagocchudautu.com cuộc sống trọn vẹn đậm...
Dự án chung cư C-Sky View Bình...