hiện nay, việc những chủ nhân nắm giữ Nhà Đất mong muốn cải tạo ra lại thiết kế ngôi nhà, đáp ứng Gia Công công dụng cũng như xuất sắc về phong thủy ngày càng trở nên thông dụng.

trong các này, kiến trúc sư, chuyên gia phong thủy Hoàng Trà, Phó Viện trưởng Viện Lý học phương Đông chia sẻ kinh nghiệm làm việc cải tạo ra thiết kế phong cách xây dựng, phong thủy đến căn biệt thự theo tuổi nam gia đình sinh vào năm 1957 Tây Tứ Trạch.

hiện nay, có rất nhiều dự án công trình giao khu biệt thự sẽ hoàn thiện bên ngoài, đa phần những gia đình về sẽ sửa lại theo nhằm mục đích dùng hợp với tình trạng gia đình. không chỉ có thế, khi là sửa đến hợp phong thủy. dưới đây là quá trình quy hoạch cải tạo ra biệt thự trong dự án Green Bay (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).
bài viết liên quan : dự án Tây Đô Plaza Hậu Giang xuất hiện điểm gì thu hút quý khách ?

Bước 1: mang lại thực trạng, đo hướng ngôi nhà cũng như chăm sóc địa lý phong thủy tại thực địa, đc hướng căn nhà Tây Bắc 330 độ, căn nhà xuất hiện sơn Tỵ phía Hợi.

Đằng sau cũng như hai mặt đều phải sở hữu căn nhà. mặt tiền có hồ rộng lớn của cả khu. Xét về vị trị và tử vi phong thủy là một nhà đẹp theo 8 phía, 24 sơn, 72 long.

Bước 2: chăm sóc phong cách thiết kế hiện trạng, phân tích kiến trúc cũng như sự giỏi xấu đi theo phong thủy.

cùng với công dụng bản vẽ xây dựng hiện tại, cửa chính đi trong căn nhà có 2 cánh, nằm bên Bạch Hổ, theo 8 phía thì thuộc phương vị Tây Bắc là sinh khí với chủ nhà, xét theo 24 sơn thì nhà ở trong sơn phúc đức và cửa chính ở trong Sơn Vượng Tài. Còn cửa ngõ 4 cánh từ phòng khách xuất hiện hiên 3/4 tọa lạc phương vị Bắc là cung Họa hại đi theo Bát Trạch, lại trực thuộc sơn Ôn Hoàng trong 24 sơn. Xét đi theo 72 long thì cửa ngõ hai cánh bên Bạch Hổ nhưng vẫn vượng hơn cửa ngõ 4 cánh. như vậy, với tử vi của gia đình ở ngôi nhà này, cửa ngõ trong ngôi nhà mặt Bạch Hổ khẳng định giỏi hơn mặt Thanh Long.

Từ tử vi của căn biệt thự này, sẽ bằng chứng, không cứ phải cửa ngõ trong căn nhà bên Thanh Long khi là xuất sắc hơn bên Bạch Hổ.

Từ hình 1, cửa ngõ chính đi trong nhà có 1 khoảng tiền nơi, rồi mang đến bầu không khí để tủ giày, rồi vào ngôi nhà vệ sinh. lau chùi đặt ngay gần bên cạnh trước mặt thông với cửa chính cũng như cửa bầu không khí nhằm tủ giầy, trở thành xuất hiện 3 cửa thông nhau. Về tử vi khi là không đẹp, bản vẽ xây dựng này cũng khiến cho bầu không khí bị vụn. bên cạnh đó, mọi người căn nhà và khách hàng khi đi dọn dẹp vệ sinh phải đi vòng ra sảnh, không gian sảnh lại thu nhỏ nên khá chưa ổn.

nhìn chung tầng 1, các bầu không khí phòng khách, phòng ăn, phòng bếp rộng rãi chưa vướng thông tin gì, nhưng không khí bếp rộng lớn hơn không khí đặt bàn ăn nên chưa cân đối. căn nhà xuất hiện diện tích rất lớn, nhưng phòng tiếp khách lại không chỉ tư, tất cả người ra vào nhà đều đi qua giữa cái bàn ghế khách hàng cũng như kệ ti vi. bên cạnh đó, đằng sau vị trí đặt bếp khi là cửa ngõ sổ lớn nên bị thông khí, bếp không tồn tại thế tựa, không tốt theo tử vi.

ở tầng 1 cầu thang hiện đang được đi lên đi theo chiều ngược kim đồng hồ đeo tay, nhiều bạn mang đến rằng như thế không cần là tốt. tuy nhiên, sự giỏi xấu của cầu thang chưa do chiều thuận hay nghịch chiều kim đồng hồ, mà trọng điểm ở các bậc mới nhất cũng như & dẫn khí lên tầng 2.

với thiết kế thực trạng, ngôi nhà không có cửa hậu hay cửa hông để đi vào khu bếp, bất kỳ phải băng qua phòng tiếp khách, khu vực ăn, khá bất tiện trong các việc hội họp cũng như không hợp lý khi cần thoát hiểm.

ngoài 2 bước rất gần gũi trên, nhà kiến trúc Hoàng Trà đề xuất thêm bước thứ 3.

Bước 3: Xem phong thủy và bỏ ra giải pháp thiết kế phong cách xây dựng mới mẻ.

địa chỉ sảnh, cửa ngõ chính và trung tâm tiền khu vực sẽ rất chất lượng đi theo tử vi phong thủy, nên được giữ nguyên và tạo ra một tiền nơi rộng lớn khi là nơi đón khách hàng, để tủ nhằm giầy, mũ bảo hiểm, ô dù… (xem hình 2)

Từ không gian tiền khu vực, mặt trái khi là bầu không khí phòng khách rộng rãi và riêng tư, người căn nhà đi về chưa tác động khi đang tiếp khách. phòng tiếp khách được nới hết không gian hiên ở mặt tiền, tạo nên tầm nhìn gần cảnh quan phía bên ngoài rộng.

giầy dép của công ty cũng như khách đều để ở tiền nơi, không biến thành bụi bờ ra khắp căn nhà. cùng với diện tích nhà rộng, có một tầng hầm, nên bổ xung thang máy cạnh thang bộ. băng qua tiền nơi khi là tiếp xúc gần cùng với khu vực thang bộ và thang máy, nhanh cho việc di dời lên các tầng. Cầu thang bộ cũng được sửa lại với kích cỡ rộng lớn hơn, là 108 cm, khi là kích thước đẹp theo thước Lỗ Ban, lại đc đột phá để thuận theo chiều kim đồng hồ thời trang để giải tỏa nhiều băn khoăn về hướng của cầu thang.

Từ địa điểm sảnh thang, trong khu vực ăn hay trong bếp hay trung tâm lau chùi và vệ sinh sẽ thuận lợi cũng như không xẩy ra ông chồng chéo công năng. Cả bầu không khí tầng 1 chỉ cần một nơi lau chùi chung ở cuối nhà. Người từ phòng tiếp khách, phòng ăn, hay trung tâm bếp xuất hiện đi dọn dẹp và sắp xếp cũng chưa phiền phức.
xem thêm : nên đầu tưdự án Tây Đô Plaza hay không ?

bầu không khí giữa bếp và khu vực dọn dẹp cũng được coi là sảnh sau, có cửa xuất hiện thêm sân sau, khi đi mua sắm đồ về có thể đi lối này. trung tâm sân sau dùng dàn sắt, che mái kính cường lực chống va đập che mưa, tạo ra thêm một khoảng sân Gia Công, nhanh mang lại việc sử dụng khi căn nhà có công việc.

trung tâm bếp nấu đc ngăn riêng thành 1 khu vực cũng như có hệ thống giải quyết và xử lý để không biến thành ảnh hưởng bởi mùi khi chế biến. nơi ăn cũng có thiết kế lại vuông vắn, rộng rãi rộng gian bếp. Giữa phòng khách cũng như nơi ăn đc ngăn bởi kệ tivi khi là kệ rượu và trang trí.

Còn khu vực cho tất cả những người giúp việc đc chuyển xuống tầng hầm, đảm bảo diện tích S thoáng rộng và chưa khiến ảnh hưởng bầu không khí kiến trúc tầng 1.