Với một lượng lớn các công ty cung cấp dịch vụ cho thuê ô tô 29-45 như hiện nay, thành phố Hồ Chí Minh có thể đảm bảo cung cấp xe cho nhiều tour du lịch lớn. Đây hiện được biết đến là một trong những công ty kinh doanh dịch vụ cho thuê xe uy tín trên địa bàn với nhiều loại xe được cung cấp từ ô tô con 4 chỗ, 7 chỗ cho tới loại 29, 45 chỗ. Thông tin chi tiết về dịch vụ thuê xe 29-45 chỗ của chúng tôi sẽ được đề cập tại bài viết sau, bạn đọc quan tâm tới chủ đề này đừng bỏ lỡ nhé.

Một trong những câu hỏi được rất nhiều người đưa ra khi nói về dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ của chúng tôi đó chính là điều kiện xe ở đây ra sao. Và câu trả lời đó chính là vô cùng chất lượng, đầy đủ tiện nghi. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi sử dụng xe của chúng tôi đấy.

Hiện nay, chúng tôi đã có bảng niêm yết giá cả sử dụng dịch vụ thuê xe 29-45 chỗ. Ở đây, bạn có thể dễ dàng dò theo điểm đến, thời gian thuê xe để tính toán chi phí dự trù. Lấy ví dụ, nếu bạn xuất phát từ Hồ Chí Minh và điểm đến là Chơn Thành (Bình Phước), tổng quãng đường tầm khoảng 200km thì chi phí sẽ là 3 triệu đồng. Nếu chia cho 29 chỗ ngồi thì mỗi người cũng chỉ tốn tầm khoảng hơn 100000. Thực sự không hề đắt so với các tiện ích bạn sẽ được sử dụng khi đi trên xe.

>>> Xem thêm : bảng giá thuê xe 45 chỗ - Du Lịch 6789 cung cấp dịch vụ cho thuê xe 29-45 chỗ tại những khu vực nào?

Hyundai Universe Mini là một trong những cái tên được mọi người nhắc tới rất nhiều khi đi thuê xe ô tô 29 chỗ trở lên. Đây là dòng xe thuộc phân khúc cao cấp nhất của hãng có mặt trên thị trường Việt Nam. Đồng thời, những trang bị tiên tiến, thiết bị thông minh trên xe cũng là một trong những lí do khiến chúng ngày càng được mọi người yêu thích.

>>> Xem thêm - thuê được xe 29-45 chỗ chất lượng với giá cao nhờ cách này