Hiện nay có rất thiết bị viễn thông được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và của tổ chức. Mỗi thiết bị đều có một tính năng riêng nên người dùng có thể tùy ý lựa chọn. Trong một số năm gần đây có sự xuất hiện của thiết bị hội nghị truyền hình Vidyo nhưng bạn chưa nắm được những thông tin về tổng đài này. Dưới đây sẽ cung cấp thêm thông tin về thiết bị này.

Các thông tin về thiết bị truyền hình Vidyo

Vidyo là tên của một công ty tại Mỹ có trụ sở đặt ở New Fersey. công ty này hoạt động với phương châm luôn mang đến đa số sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu, với mọi mô hình doanh nghiệp khác nhau.

lap dat tong dai dien thoai

Cho đến thời điểm hôm nay Vidyo đã chứng tỏ được khả năng của mình là họ đã, đang và sẽ phục vụ khách hàng của họ dù bất cứ tại đâu, thời điểm nào và ngành nghề nào. Hiện tổ chức này đang sản xuất những thiết bị phàn cứng lẫn phần mềm và tất cả một số thiết bị này đều được sử dụng trong nhiều cuộc họp trực tuyến.

Thiết bị Vidyo được giới chuyên môn, công ty cũng như khách hàng đánh giá là thiết bị có thiết kế vô cùng nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển hơn nữa được thiết kế với phong màu đen thì việc trưng bày sẽ thuận tiện hơn. Hơn nữa Vidyo đều sản xuất tất cả một vài thiết bị phần cứng lẫn phần mềm nên nếu công ty có nhu cầu mở rộng sẽ rất dễ dàng.

Bên cạnh đó đa số thiết bị Vidyo còn có khả năng thích ứng với một vài thiết bị của hãng khác ví dụ như Polycon, Huawei…nên nếu như có nhu cầu thì tổ chức hoặc là doanh nghiệp đều có thể tận dụng các thiết bị mà mình đã có sẵn. Đối với chất lượng sản phẩm thì Vidyo cam kết rằng tất cả nhiều thiết bị hội nghị truyền hình của mình đều có độ phân giải đạt từ HD trở lên.

Ưu và nhược điểm của thiết bị hội nghị truyền hình Vidyo

Ưu điểm: Tính di động động của sản phẩm này vượt bậc hơn so với những thiết bị hội nghị truyền hình của một vài hãng khác. Hơn nữa Vidyo dùng công nghệ H264 SVC- công nghệ hình ảnh giúp độ phân giải ảnh luôn đẹp, thêm vào đó, nếu chất lượng đường truyền mạng ở 1điểm cầu không hoàn chỉnh, cũng không gây ra ảnh hưởng đến hình ảnh của những điểm cầu khác.

tong dai dien thoai noi bo

Nhược điểm: chỉ phù hợp với một số doanh nghiệp họp dưới 10 điểm cầu, chí phí để sử dụng thiết bị này khá cao cần chỉ thích hợp dùng đối với những tổ chức có khả năng tài chính cao.

View more random threads: